ค้นหาร้านค้า / Search Shop

ค้นหาเครื่องราง / Search Item

ติดตามพัสดุ

แบนเนอร์โฆษณา

ตะกรุดคาดเอว 7 ดอก อาจารย์ เณรวิเศษณ์


ตะกรุดคาดเอว 7 ดอก อาจารย์ เณรวิเศษณ์
ติดต่อร้าน

#ตะกรุดคาดเอว 7 ดอก อาจารย์ เณรวิเศษณ์ สิงห์คำถือเป็นตะกรุดระดับยอดนิยมล้านนาครับ ท่านสร้างด้วยมือ จาร อักขระ ปลุกเสก จนสำเร็จ มีความปราณีตสูง มีประสบการณ์มากมายมาแต่อดีตเป็นที่เล่าขานไม่จบสิ้นมาจนปัจจุบัน หาดูยากมาก ผู้มีไว้ต่างหวงกัน ใช้ดีหลายอย่างเส้นนี้สวยมากสมบูรณ์

พระอาจารย์เณร วิเศษสิงห์คำ จอมขมังเวทย์ เมืองสันป่าตอง เมือปี่ 2510-2525 ไม่มีใครไม่รู้จักท่าน วิชาอมคมความขลังของท่านโด่งดังไปถึงเมืองพระนคร ดารา นั้งร้อง นักมวย ในสมัยนันต่างนังรถไฟ นั้งรถส่วนตัว เพื่อมาขอของดี ของขลังจากท่านครับ บางคนก็มาขอตะกรุด บางคนก็มาสักยันต์ วัตถุมงคลที่สร้างชื่อให้ท่านเป็นอย่างมาก ก็คือ กุมารทองผงกระดูกผี เเละวัวธนูป่าช้าลั้น ถือเป็นของดี ควรหามากบูชาติดตัว

#จากการสอบถามครูบาเลิส ลูกศิษย์ที่ทันและร่วมสร้างวัตถุมงของ พระอาจารย์เณร ครูบาเลิสท่านได้สืบวิชาเเละครอบครูจาก พระอาจารย์เณร เเละตอนนี้ได้ดำรงตำเเหน่งเจ้าอาวาส วัดป่าสักอีกด้วยครับ ท่านครูบาเลิส ได้เมตตาเล่ามา สมัยนัน เรื่องความ ข่าง คง เหนียว ไม่มีใครเกินท่าน จึงทำให้มีคนอยากลอง วิชาท่านมากมาย ครูบาเลิสเล่าว่า ได้มีชายขับรถมอเตอร์ไซซ้อนท้ายมากัน 2 คนได้ใช้อาวุตปืน ยิงเข้าใสพระอาจารย์เณร หลายนัดเสียงดัง ชาวบ้านในบริเวรนันตากแตกตืน แต่พระอาจารย์เณร กลับไม่ได้รับอันตรายเเม้น้อย อีกเรื่อง ได้มีชายเมืองกรุงเพื่อมาขอให้พระอาจารย์เณรสักยันต์ให้เเละได้กล่าววาจาลบหลูท่าน ว่าจะเหนียวจริงหรือปล่าว พระอาจารย์เณร ก็ได้เเต่นิ่มเงียบหาได้ต่อปากต่อคำ พอสักยันต์ลงพระคาถาเสร็จ
ชายคนนันหันหลังเพื่อจะขอตัวกลับ พระอาจารย์ได้จับหอกปลายแหลมขว้างอย่างแรงไปที่กลางหลังชายคนนัน แต่หอกปลายเเหลมกับทำอะไรชายคนนันไม่ได้เเม้น้อย เมือชายคนนันรู้ตัวว่าโดนลองของจากพระอาจารย์เณร เเล้วจึงรีบก้มลงกราบเพื่ือขอขมาพระอาจารย์ นี้เเค่เพียงบางส่วนที่ ครูบาเลิสได้เล่าให้ผมฝัง ยังมีประสบการอีกมากมาย หากใครได้มีโอกาศได้ไปทาง อ.สันป่าตอง ก็เเวะเขาไปกราบ ครูบาเลิสเเละของฟังประวัติพระอาจารย์เณรจากท่านได้ครับผม

#หาเครื่องรางล้านนาอยู่โปรดคิดถึง {แจ็คเชียงดาว}
If you looking for amulets of lanna please contact me. Amulets is 100% authentic @jackchiangdao
杰清迈正宗泰国佛牌附有比赛证书或保证卡. 0810312139

#เชิญชมสินค้าเพิ่มเติมในเว็บไซต์ ล้านนาอมูเลท ตามลิงค์
http://www.lannaamulet.net/

อา, 12 พ.ค. 2562, 19:59
1,797 ราย

Copyright Lanna Amulet All right reserved. © สงวนลิขสิทธิ์ตามกฎหมายโดย บริษัท ล้านนา อมูเล็ต จำกัด.